image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Ý Yên - tưng bừng ngày hội khai trường năm học mới 2022 – 2023
òa chung không khí tưng bừng của năm học mới, đúng 7h 30 sáng ngày 5/9/2022, gần 60.000 thầy giáo, cô giáo và học sinh của 104 trường học từ bậc học Mầm non đến THPT trong toàn huyện đã đồng loạt long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023.
 anh tin bai

 

anh tin bai

    Đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Cao Xuân Hùng, TUV, Giám đốc Sở GD - ĐT tỉnh Nam Định; đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự khai giảng năm học mới và tặng hoa chúc mừng trường THCS Lê Quý Đôn. 

     Trường THCS Lê Quý Đôn có tiền thân là trường Năng khiếu và bây giờ là trường trọng điểm chất lượng cao của huyện. Do vậy, nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao chất lượng mũi nhọn học sinh giỏi. Riêng trong năm học vừa qua, trường THCS Lê Quý Đôn có 129 em đạt giải HSG cấp Tỉnh trong đó có 6 em đạt giải Nhất, 32 em đạt giải Nhì, 56 em đạt giải Ba và 35 em đạt giải Khuyến khích. Kỳ thi tuyển sinh THPT chuyên có 2 em đỗ thủ khoa lớp chuyên Toán, chuyên Lý. Nhiều năm liền có học sinh đỗ Thủ khoa, Á khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường THPT không chuyên như Trường THPT Tống Văn Trân, trường THPT Mỹ Tho, trường THPT Phạm Văn Nghị. Bên cạnh đó Nhà trường luôn dẫn đầu toàn huyện về chất lượng giáo dục toàn diện. Tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm từ khá trở lên là 100%. HS đạt danh hiệu học sinh giỏi và xuất sắc hàng năm từ 60 đến 70%.

anh tin bai

     Để đạt được những thành tích nổi bật trên, bên cạnh sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp ủy chính quyền, các ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh còn phải kể đến sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường. Đây chính là nhân tố quan trọng để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.Trường THCS Lê Quý Đôn là một tập thể đoàn kết, bản thân mỗi đồng chí cán bộ, giáo viên đều có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó với học sinh và công tác bồi dưỡng HSG cũng như giáo dục toàn diện; có tinh thần sáng tạo, tích cực tự học để nâng cao trình độ, cũng cố gắng vì tập thể, vì nhà trường và vì các thế hệ học sinh. Nhiều đồng chí giáo viên có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng HSG như: thầy Hoàng Trung Hiếu, thầy Hà Xuân Sơn, cô Đặng Thị Minh Tâm. Hàng năm có từ 13 đến 16 đồng chí được công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Nhiều đồng chí được nhận giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch UBND Huyện. Đến nay, nhà trường có 1 Nhà giáo ưu tú, nhiều cán bộ giáo viên được nhận Huy chương Vì sự nghiệp giáo dục, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen của UBND huyện...

     Phát huy kết quả đạt được, chủ động khắc phục khó khăn hạn chế, bước vào năm học 2022 - 2023trường THCS Lê Quý Đôn quyết tâm tổ chức triển khai toàn diện chất lượng các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, xây dựng và phát triển chất lượng giáo dục toàn diện đặc biệt là chất lượng học sinh giỏi, đáp ứng sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh về ngôi trường chất lượng cao của huyện, vinh dự được mang tên nhà bác học Lê Quý Đôn. 

anh tin bai

 

anh tin bai

     Phát biểu ý kiến, tặng hoa chúc mừng và đánh trống khai trường, đồng chí Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích nổi bật trong công tác đào tạo và bồi dưỡng chất lượng học sinh giỏi mà trường THCS Lê Quý Đôn đã đạt được trong những năm học vừa qua. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng rằng với bề dày truyền thống và thành tích cao trong giảng dạy và học tập, trường THCS Lê Quý Đôn sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng quan tâm đầu tư phát triển toàn diện công tác nhiệm vụ trọng tâm và giành nhiều kết quả toàn diện nổi bật hơn nữa trong năm học mới cũng như trong những năm tiếp theo, góp phần tích cực vào thành tích chung phong trào GD – ĐT của đất học Nam Định. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Giám Đốc Sở GD- ĐT Nam định, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã trồng cây lưu niệm tại sân trường với ý nghĩa nhắc nhở và luôn thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

anh tin bai

    Đồng chí Nguyễn Phùng Hoan, UVBTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nam Định; đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS xã Yên Phong.

 

anh tin bai

    Năm học mới 2022-2023, Trường THCS Yên Phong chào đón 368 học sinh, trong đó có 85 em học sinh lớp 6. Trong năm học 2021-2022, trường THCS Yên Phong đã khắc phục khó khăn thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao đặc biệt trong công tác chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học cụ thể: Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với 3 lớp 6, nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất như máy tính, ti vi thông minh, các thày cô giáo tự bồi dưỡng, nâng cao kiến thức tin học, dạy học đổi mới theo đúng tinh thần chỉ đạo của ngành giáo dục. Chất lượng giáo dục đại trà của nhà trường qua các kỳ kiểm tra; chất lượng đội tuyển học sinh giỏi văn hóa cấp huyện; chất lượng thi vào THPT, nhà trường đều xếp top 5 /32 trường của huyện. Cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử cấp tỉnh, có 4 nhóm giáo viên tham gia đều đạt giải (nhóm toán 6, ngữ văn 6 đạt giải nhì, nhóm toán 9 đạt giải ba, nhóm khoa học tự nhiên 6 đạt giải khuyến khích). Song song với công tác giáo dục đại trà, mũi nhọn, trường THCS Yên Phong còn chú trọng giáo dục đạo đức lối sống, giá trị sống và kỹ năng sống, giáo dục thể chất, chăm sóc sức khỏe, tư vấn tâm lý học sinh.  Công tác xây dựng học đường văn minh được thực hiện hàng ngày. Nhờ đó trường  không có học sinh mắc tệ nạn xã hội, không có học sinh vi phạm pháp luật, trên 70 %  học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt… Cơ sở vật chất, khuôn viên của nhà trường thường xuyên được bổ sung, làm mới, khang trang, sạch đẹp hơn.

anh tin bai

 

anh tin bai

      Với những thành tích đó, tập thể nhà trường đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc được đề nghị Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen; nhiều cán bộ, giáo viên được Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định, Chủ tịch UBND huyện  tặng Giấy khen.

    

anh tin bai

         Đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Tống Văn Trân.

     Trong khối các trường THPT trong huyện, trường THPT Tống Văn Trân luôn được đánh giá cao về chất lượng giáo dục toàn diện. Tiếp tục giữ vững thành tích Dạy tốt – Học tốt ở các năm học trước, trong năm học 2021-2022, thầy và trò trường THPT Tống Văn Trân đã thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua do ngành giáo dục phát động, xây dựng được một tập thể sư phạm đoàn kết, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm; chủ động đổi mới phương pháp dạy, học; tăng cường các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, góp phần thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản GD-ĐT.

    Nhờ thực hiện tốt phong trào “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” nên phần lớn các em học sinh của trường THPT Tống Văn Trân đều có thái độ học tập tốt, có ý thức tu dưỡng, rèn luyện, vươn lên và được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. 100% học sinh có hạnh kiểm Tốt và Khá; Tỷ lệ học sinh xếp loại học lực khá, giỏi đạt 99,1%; 100% học sinh lớp 12 thi đỗ tốt nghiệp THPT. Nhiều năm liên tục, Trường THPT Tống Văn Trân luôn xếp thứ hạng cao trong các kì thi học sinh giỏi. Riêng trong năm học vừa qua, đã có nhiều học sinh đạt giải tỉnh ở các bộ môn văn hóa, xếp thứ Nhì toàn đoàn. Trong kỳ thi cấp tỉnh chọn đội tuyển Quốc gia, các em học sinh khối lớp 11 và 12 cũng đã gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận, trong đó có 3 giải Ba, 1 giải Khuyến khích ở bộ môn Ngữ Văn và Tin học. Bên cạnh đó, Nhà trường đã đăng cai tổ chức thành công Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Cụm trường THPT huyện Ý Yên; kết quả tham gia cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử cấp tỉnh đạt giải Nhất cụm, được Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh Nam Định tặng giấy khen; có 1 đề tài đạt giải Nhì cuộc thi sáng tạo khoa học cấp tỉnh, 4 sáng kiến được công nhận có phạm vi ảnh hưởng cấp ngành giáo dục tỉnh Nam Định, trong đó có 2 sáng kiến được nhận giấy khen của Sở Giáo dục – Đào tạo. Trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, nhà trường có 3/3 dự án tham gia dự thi đạt giải, trong đó có 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích. Với những thành tích đã đạt được trong năm học 2021 – 2022, trường THPT Tống Văn Trân đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen là Đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Giáo dục và Đào tạo.

anh tin bai

    Bước vào năm học 2022-2023, trường THPT Tống Văn Trân huy động 33 lớp với gần 1400 học sinh ở 3 khối 10, 11 và 12, trong đó tuyển 11 lớp 10 với 495 học sinh. Phát huy những thành tích đã đạt được, Nhà trường tiếp tục bám sát mục tiêu, nhiệm vụ năm học, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, hưởng ứng cuộc vận động: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; giữ vững truyền thống “Dạy tốt – Học tốt”, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có đạo đức nhà giáo và vững vàng về chuyên môn, tích cực xây dựng và khai thác, sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, góp phần không nhỏ vào chất lượng đào tạo của địa phương nói riêng và sự nghiệp giáo dục của huyện nói chung.

 

  

anh tin bai

 

         Đồng chí Trần Bình Định, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng và dự lễ khai giảng năm học mới ại trường THPT Mỹ Tho.

     Năm học 2021-2022 vừa qua với biết bao khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Song thầy và trò trường THPT Mỹ Tho đã nỗ lực đoàn kết vượt qua thách thức dạy học linh hoạt từ trực tiếp sang trực tuyến và ngược lại. Với sự nỗ lực ấy nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, tỷ lệ lên lớp thẳng đạt 100%, tỷ lệ tốt nghiệp 100%, học sinh xếp loại hạnh kiểm khá giỏi đạt 99%. Chất lượng học sinh giỏi được nâng lên với nhiều học sinh đạt giải cao như giải nhất toàn đoàn môn sinh, môn ngữ văn lớp 12 ,giải nhì toàn đoàn môn vật lý lớp 12... Trong phong trào thi đua thiết kế bài giảng hay, ứng dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy đã có nhiều tấm gương đạt giải cao trong các kỳ thi thiết kế bài giảng điện tử do sở giáo dục và đào tạo tổ chức. Tiêu biểu là đồng chí Nguyễn thị Lệ, Phạm Thị Thúy Nga môn văn đạt giải Ba, Bùi Thị Tú Anh đạt giải khuyến khích...

    Năm học 2022-2023 trường THPT Mỹ Tho cũng đã chào đón 530 em học sinh ưu tú của các trường THCS trong huyện đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trở thành những thành viên mới của trường THPT Mỹ Tho trong đó có 3 em đã xuất sắc giành được điểm cao là em Nguyễn Thị Hải Đăng học sinh trường THCS Yên Bình đạt 45,2 điểm, em Nguyễn Thủy Tiên trường THCS Yên Tân và em Hà Quỳnh Anh trường THCS Yên Hưng đạt 45 điểm.

 

   

    anh tin bai

     Đồng chí Bùi Thị Hòa, UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới với thày trò trường THPT Phạm Văn Nghị.

 

    Năm học 2021– 2022, với sự cố gắng nỗ lực của nhà trường, hội phụ huynh học sinh và mỗi học sinh, trường THPT Phạm Văn Nghị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học với kết quả cao hơn năm học trước. Trong đó kết quả thi Hội giảng môn Giáo dục công dân cô Nguyễn Thị Hằng đạt giải khuyến khích; thi Học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 8 giải Nhì, 9 giải Ba và 7 giải Khuyến khích, xếp thứ 23 toàn tỉnh, toàn Đoàn đạt khuyến khích; thi IOE có 6 học sinh được vào vòng thứ 25, trong đó em Ngô Diệu Minh lớp 12A7 đạt tốp 10 của tỉnh. Kết quả thi tốt nghiệp đạt 100%, học sinh thủ khoa thi tốt nghiệp của trường em Nguyễn Hương Giang 54,8đ, em Nguyễn Mai Anh học sinh lớp 12A1 đã xuất sắc đạt điểm 10 môn Ngữ văn và đạt điểm top 10 khối D của tỉnh Nam định và trong 376 học sinh dự thi có 120 em có ít nhất 1 khối thi đạt 25đ trở lên. Học sinh khối 10, 11 lên lớp đạt 100%.

anh tin bai

    Năm học 2022 – 2023, trường THPT Phạm Văn Nghị có 1239 học sinh, riêng khối lớp 10 có 450 học sinh, trong đó em Nguyễn Thị Hồng Nhung trường Khiếu Năng Tĩnh với số điểm 44,3đ  là thủ khoa tuyển sinh vào lớp 10 của trường. Là năm học đầu tiên thực hiện chương trình SGK mới cấp THPT với lớp 10 vì vậy có nhiều khó khăn cho nhà trường và học sinh. Việc lựa chọn nhóm môn học sủa học sinh còn nhiều lúng túng, mơ hồ một mặt do học sinh chưa định hướng nghề nghiệp rõ ràng, một mặt do chưa có quy chế thi tốt nghiệp và xét tuyển đại học cho thế hệ học sinh học theo chương trình GDPT 2018. Đặc biệt với yêu cầu mới về mục tiêu giáo dục, chương trình giáo dục, cách thức tổ chức dạy và học sẽ là những khó khăn cho công tác sắp xếp của nhà trường. Với những yêu cầu mới, thực hiện song song 2 chương trình giáo dục 2006 và 2018, để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, trường THPT Phạm Văn Nghị tiếp tục xây dựng kỷ cương nề nếp, thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của ngành đó là: Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh; tích hợp, lồng ghép, tinh giảm nội dung dạy học trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành, tăng cường áp dụng giáo dục STEM, đổi mới kiểm tra đánh giá gắn với lộ trình giáo dục phổ thông mới. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, đổi mới công tác quản lý, và tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục toàn diện. Tổ chức  triển khai hiệu quả hoạt động tổ nhóm chuyên môn. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy và học từ nguồn kinh phí nhà nước và xã hội hóa giáo dục để tạo môi trường học tập với điều kiện tốt nhất cho học sinh phát triển năng lực, phát hiện sớm và bồi dưỡng những học sinh có tố chất để nâng cao chất lượng học sinh giỏi tỉnh và đạt điểm cao thi Đại học.       

     

anh tin bai
     Đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, UVBTVHU, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Đỗ Huy Liêu.

     Trường THPT Đỗ Huy Liêu có 42 cán bộ, giáo viên và 671 học sinh, trong đó có 270 học sinh vào khối 10. Năm học 2021 - 2022, trường THPT Đỗ Huy Liêu đã khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm học; nhà trường đã được công nhận là tập thể lao động tiên tiến, trong đó có 6 thầy cô giáo đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, trường PTTH Đỗ Huy Liêu có 168/169 em đỗ tốt nghiệp đạt 99,4%. Môn lịch sử đứng thứ 25/57 trường trong toàn tỉnh. Học sinh Đỗ Quốc Định lớp 12A4 của trường là 1 trong 2 em học sinh có điểm khối C cao nhất huyện, được Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh tặng giấy khen và được nhận học bổng Lương Thế Vinh; em Ninh Thị Phương Mai lớp 12A2 là thủ khoa khối A, A1, D của nhà trường. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 – 2023, ngoài các phần quà của cấp trên, trường THPT Đỗ Huy Liêu cũng tặng thưởng cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập, trao học bổng cho các học sinh đạt điểm số cao trong kỳ thi vào lớp 10. Phát huy những kết quả đã đạt được, bước vào năm học mới, thầy và trò trường THPT Đỗ Huy Liêu tiếp tục thi đua Dạy tốt, học tốt”, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, và chất lượng mũi nhọn. Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “ Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh”, cùng các trường học trên địa bàn nâng cao chất lượng giáo dục của xã Yên Thắng.

 anh tin bai

        Lễ khai giảng năm học 2022-2023, trường Mầm non thị trấn Lâm có thêm niềm vui là được đồng chí Vũ Hoàng Hiệp, HUV, Trưởng phòng Nội vụ huyện đến dự và trao bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 2, trường chuẩn “Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Thân thiện”.

    Năm học 2021 - 2022, nhà trường có 58 cán bộ quản lý, giáo viên; chi bộ có 23 Đảng viên. Toàn trường có 28 nhóm, lớp, với tổng số là 716 học sinh. Điểm lại một số kết quả nổi bật trong năm học 2021-2022 mà cô trò trường Mầm non thị trấn Lâm đã đạt được đó là: Công tác phổ cập giáo dục nhà trẻ đạt 24%, mẫu giáo đạt 99,3% số trẻ trong độ tuổi. Trường có 2 khu nuôi dạy, tỷ lệ nuôi ăn bán trú đạt 96%; tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân, thấp còi giảm còn từ 3 đến 4%. Có 2 giáo viên giỏi cấp tỉnh, 7 giáo viên giỏi cấp huyện. Có 1 Sáng kiến kinh nghiệm được dự thi cấp tỉnh, 9 Sáng kiến kinh nghiệm đạt giải cấp huyện. Có 56 cán bộ quản lý, giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến (đạt tỷ lệ 97%), 8 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 11 đồng chí được UBND huyện và Giám Đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen, 1 đồng chí được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 1 đồng chí được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen, 2 đồng chí được Liên đoàn Lao động huyện tặng Giấy khen. Chi bộ được công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh. Trường Mầm non thị trấn Lâm được UBND tỉnh Nam Định tặng Cờ thi đua xuất sắc, Công đoàn cơ sở nhà trường được Liên đoàn tỉnh tặng Bằng khen.

        

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

    Lễ khai giảng năm học 2022-2023 tại các trường học trên địa bàn huyện Ý Yên được tổ chức ngắn gọn, trang nghiêm và đầy đủ nghi thức của phần lễ, tạo không khí ấm áp, ấn tượng để ngày khai trường trở thành kỷ niệm đẹp đối với mỗi học sinh. Cùng với niềm vui trong ngày khai giảng năm học mới, có một số trường học trên địa bàn huyện còn có thêm niềm vui là đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia, trường chuẩn “Xanh - sạch - đẹp - an toàn” và thư viện tiên tiến; tiếp nhận và đưa vào sử dụng công trình trường học mới.

    Tiếng trống khai trường năm học mới 2022 – 2023 đã điểm. Với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đến sự nghiệp giáo dục, cùng sự đồng thuận của các bậc phụ huynh học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo, sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, tin tưởng rằng, ngành Giáo dục – Đào tạo huyện nhà tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học - học giỏi của quê hương, phấn đấu dạy thật tốt, học thật tốt; xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, dân chủ, kỷ cương, trường học đạt chuẩn Quốc gia, chuẩn “Xanh - sạch - đẹp – an toàn” gắn với việc xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu./.

 

(T/h: Nhóm phóng viên Trung tâm VH-TT&TT huyện)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Quang- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Quang - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenquang.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang