image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trao tặng 580 suất quà cho các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn huyện

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 17/1, UBND huyện phối hợp với Hội Doanh nhân Ý Yên tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn huyện.

anh tin bai

 

anh tin bai
 
    Dự chương trình có các đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí UVBTVHU; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ huyện và lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan có liên quan của huyện. Về phía nhà tài trợ có ông Trần Quang Đại, Chủ tịch Hội Doanh nhân Ý Yên, Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng hạ tầng Đại Phong, các ông bà hội viên Hội Doanh nhân Ý Yên và các Công ty, Doanh nghiệp tham gia ủng hộ, đóng góp cho chương trình.
anh tin bai

    Tại chương trình trao quà, đại diện nhà tài trợ ông Nguyễn Hữu Chiến, Giám đốc Công ty Tiến Hưng, La Xuyên Vàng cho biết: Trong nhiều năm qua, ngoài nỗ lực đóng góp công sức, trí tuệ nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh phát triển, góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng kinh tế của huyện nhà, các Công ty, Doanh nghiệp trên địa bàn huyện còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ, giúp đỡ cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

     Theo đó trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Hội Doanh nhân Ý Yên đã vận động các Công ty, Doanh nghiệp tham gia đóng góp, ủng hộ và tổ chức trao tặng 580 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà gồm các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt trong dịp Tết như nước mắm, dầu ăn, đường, mì chính, trị giá gần 200 nghìn đồng. Tổng giá trị quà tặng trong dịp này là gần 688 triệu đồng.

    Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp đối với các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn nhằm tiếp thêm động lực giúp các gia đình còn nhiều khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và có thêm đều kiện để vui Xuân đón Tết đầm ấm, an vui.

anh tin bai

     Phát biểu ý kiến tại chương trình, đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và trân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của Hội Doanh nhân Ý Yên nói riêng và các Công ty, Doanh nghiệp trong toàn huyện nói chung đã quan tâm, chia sẻ với những gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trên địa bàn huyện. Sự giúp đỡ, sẻ chia của Hội Doanh nhân Ý Yên, các Công ty, Doanh nghiệp đã góp phần cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và động viên, khích lệ các hộ nghèo nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Trong không khí thân tình, ấm cúng trước thềm năm mới, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc Hội Doanh nhân Ý Yên và các Công ty, Doanh nghiệp ngày một phát triển và dành nhiều quan tâm hơn hơn nữa tới các gia đình chính sách, hộ khó khăn trên địa bàn huyện.

    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc Tết tới các đối tượng chính sách và hộ nghèo, chúc bà con đón năm mới bình an, hạnh phúc. Tin tưởng rằng với sự chăm lo của cả cộng đồng, các đối tượng yếu thế và các gia đình chính sách sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

 

anh tin bai

(T/h: Đinh Liên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Quang- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Quang - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenquang.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang