image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kỳ họp thứ Tư - HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021- 2026 thành công tốt đẹp

Chiều ngày 12/7, tại Hội trường nhà văn hóa thông tin huyện đã diễn ra phiên bế mạc Kỳ họp thứ Tư - HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021- 2026.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó chủ tịch HĐND huyện Chủ tọa kỳ họp. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo UBND huyện.

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại phiên bế mạc, kỳ họp đã nghe thường trực HĐND huyện trình Tờ trình dự thảo Nghị quyết về chương trình giám sát  năm 2023 của HĐND huyện, nghe các ban của HĐND huyện báo cáo thẩm tra đối với các báo cáo, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp. Nghe thường trực HĐND huyện báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 4.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

Thay mặt UBND huyện, đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến tại kỳ họp đã nêu khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022, nhấn mạnh các giải pháp chủ yếu để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2022, thể hiện sự quyết tâm cao của UBND huyện trong công tác quản lý, điều hành để thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của HĐND huyện. Đồng thời tiếp thu và làm rõ một số vấn đề mà các đại biểu và cử tri quan tâm.

anh tin bai

Với tinh thần tập trung, nghiêm túc, trách nhiệm, các đại biểu HĐND đã tham dự đầy đủ các phiên họp, dành thời gian nghiên cứu tài liệu; phản ánh sát thực tình hình của huyện và tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Kỳ họp thứ Tư - HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021- 2026 đã thành công tốt đẹp. Kỳ họp đã biểu quyết thông qua 5 dự thảo Nghị quyết với tỷ lệ tán thành đạt 100% .

anh tin bai
Đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao và hoan nghênh sự nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, các cơ quan, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân trong huyện, đã đóng góp vào những thành tích chung của huyện. Đồng chí Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh việc kỳ họp đã thảo luận và biểu quyết thông qua 05 Nghị quyết  đây là cơ sở pháp lý quan trọng để các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những tháng cuối năm 2022 và những năm tiếp theo.  Các Nghị quyết được thông qua đều đúng thẩm quyền, phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sát với tình hình thực tiễn và đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Thời gian tới, Thường trực HĐND Huyện sẽ phối hợp chặt chẽ với UBND huyện, Ủy ban MTTQ và các cơ quan liên quan tổ chức cho các vị đại biểu HĐND huyện thực hiện tiếp xúc cử tri để thông báo về kết quả kỳ họp thứ Tư và tổng hợp, phản ánh ý kiến, kiến nghị của cử tri trong huyện.

HĐND huyện kêu gọi các cấp, các ngành và Nhân dân trong huyện tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh trong năm 2022./.

anh tin bai

(Tin và ảnh: Trung Dũng - Thu Nga)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Quang- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Quang - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenquang.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang