image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngân hàng Agribank Bắc Nam Định tặng 480 suất quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Ý Yên

Hưởng ứng phong trào Tết vì người nghèo Xuân Quý Mão năm 2023, vừa qua, Ngân hàng Agribank Bắc Nam Định,  Ngân hàng Agribank huyện Ý Yên và chi nhánh Nam Ý Yên đã phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho 480 hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ý Yên. Mỗi suất quà là 500 nghìn đồng tiền mặt, tổng trị giá quà Tết trao tặng trong dịp này là 240 triệu đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

     Dự và trao quà cho các hộ khó khăn có đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Trịnh Hùng Cường, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank Bắc Nam Định cùng lãnh đạo Hội Nông dân huyện, Ngân hàng Agribank huyện Ý Yên và Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Ý Yên. Đây là chương trình ý nghĩa, thể hiện sức mạnh đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách được Agribank Bắc Nam Định chung tay duy trì thực hiện hàng năm vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Những phần quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng chứa đựng tấm lòng, sự sẻ chia, yêu thương vì cộng đồng của cán bộ, nhân viên Agribank Bắc Nam Định và các cấp HND góp phần làm cho ngày Tết cổ truyền thêm nhiều ý nghĩa, ấm áp tình người. Với tấm lòng nhân ái, cán bộ Agribank Bắc Nam Định nói riêng và Hội Nông dân các cấp trong tỉnh nói chung hy vọng sẽ chia sẻ bớt phần nào khó khăn và mang lại niềm vui, tinh thần lạc quan cho những gia đình chưa may mắn trong cuộc sống, giúp họ được đón Tết vui tươi, đầm ấm. Qua đó góp phần hưởng ứng hiệu quả lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

anh tin bai

      Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã trân trọng cảm ơn những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cán bộ, công nhân viên Ngân hàng Agribank Bắc Nam Định đã góp phần giúp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được đón Tết ấm áp và tràn đầy yêu thương.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(Thực hiện: Đoàn Hương)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Quang- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Quang - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenquang.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang